Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Biết Tiếng Anh và Tiếng Trung)

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

  • Theo quy định của công ty
  • Bảo hiểm theo quy định Nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ lãnh đạo làm tốt công tác toàn diện, điều phối công việc của các bộ phận và giải quyết công việc hàng ngày.
  • Thu thập và nắm bắt kịp thời tình hình công việc của các bộ phận khác nhau, hỗ trợ điều phối công việc kinh doanh liên quan giữa các bộ phận khác nhau và nắm bắt các hoạt động chính của toàn công ty.
  • Hỗ trợ lãnh đạo thu thập các báo cáo quan trọng của từng bộ phận, hiệu đính các dữ liệu quan trọng khác nhau, tiến hành đánh giá hiệu quả hoạt động của từng bộ phận theo kết quả kiểm tra, thực hiện khen thưởng và xử phạt cho nhân viên theo kết quả đánh giá hiệu quả công việc.
  • Chịu trách nhiệm triệu tập các cuộc họp văn phòng công ty và các cuộc họp khác có liên quan, lập biên bản cuộc họp, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nghị quyết cuộc họp.
  • Chịu trách nhiệm quản lý các văn bản và hồ sơ hành chính của công ty và quản lý việc thu thập và lưu trữ tài liệu trong các bộ phận khác nhau, và hướng dẫn kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức xây dựng, sửa đổi và biên soạn các tiêu chuẩn và quy định quản lý chung của công ty, hỗ trợ việc xây dựng, thảo luận và sửa đổi các tiêu chuẩn quản lý đặc biệt và hệ thống quản lý.
  • Hỗ trợ giám đốc và nhà cung cấp thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, chịu trách nhiệm sắp xếp việc đón tiếp các vị khách quan trọng của công ty và tổ chức công việc của các cuộc họp quan trọng.
  • Hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo công ty giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực, có thể đi công tác.
  2. Hình ảnh và khí chất tốt, xã giao tốt.
  3. Tiếng Anh và tiếng Trung.
  4. Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm, ưu tiên có hiểu biết về ngành đầu tư tài chính

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tầng 12A, Tòa TNR Tower, 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội