Kirin Capital tại GAMEON 2023: Giải mã tăng trưởng trong tiếp thị game và ứng dụng

Ngày 26/7/2023, ông Simon Yu, Giám đốc Quỹ đầu tư phát triển ngành Game Kirin Capital đã được mời tham dự sự kiện Game Application Overseas Marketing Summit (GAMEON) do TikTok for Business tổ chức. 

TikTok for Business là nền tảng toàn cầu và công cụ all-in-one được phát triển bởi TikTok dành cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Theo đó, sự kiện GAMEON do TikTok for Business khởi xướng nhằm cung cấp các ý tưởng sáng tạo giúp các nhà sản xuất trò chơi và ứng dụng nắm bắt các phương pháp tiếp thị mới nhất trong ngành, tìm kiếm cơ hội bứt phá và vươn ra thế giới.

Tại sự kiện, các chuyên gia đến từ các thương hiệu, tổ chức, phương tiện truyền thông hàng đầu,… đã cùng nhau thảo luận về triển vọng của ngành dựa trên xu hướng hiện tại, chia sẻ các giải pháp tiếp thị cho những khó khăn của thị trường và truyền cảm hứng đổi mới thông qua các trường hợp thành công. Trong đó, người đứng đầu bộ phận công nghệ quảng cáo của FunPlus đã chia sẻ cho các nhà quảng cáo những kinh nghiệm “vàng” giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi tại thị trường thế giới.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, TikTok for Business chính thức giới thiệu Pangle, một nền tảng quảng cáo di động mới cung cấp các bí quyết tiếp thị hiệu quả, mở rộng lưu lượng truy cập và tăng khả năng ra đơn nhanh chóng.

Qua sự kiện, Quỹ đầu tư ngành game Kirin Capital đã có cơ hội giao lưu, kết nối với đội ngũ phụ trách thị trường quốc tế của Tiktok, tìm hiểu về những tính năng mới và định hướng phát triển cụ thể, hứa hẹn sự hợp tác tốt đẹp giữa hai bên trong tương lai gần.