Kirin Capital và DS3: Kết nối nguồn lực để phát triển bền vững

Ngày 24/07/2023, đội ngũ đầu tư Kirin Capital đã có dịp đến thăm, làm việc cùng ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần DS3 (Mã ck: DS3). Buổi gặp mặt là cơ hội để hai bên trao đổi, chia sẻ thông tin cũng như thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên trong thời gian tới.

Ông Hoàng Hà Phương – Chủ tịch HĐQT DS3 (thứ 2 từ phải sang) cùng ông Đào Vũ Chinh – Tổng Giám đốc (thứ 2 từ trái sang) và ông Hoàng Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc (ngoài cùng bên phải) thân mật đón tiếp đoàn Kirin Capital

Sau hai năm vượt qua nhiều khó khăn, DS3 đã quyết định thay mới ban lãnh đạo và bước vào quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp. Tại buổi trao đổi, Chủ tịch Hoàng Hà Phương và các thành viên hội đồng quản trị đã chia sẻ với đội ngũ Kirin Capital về chiến lược, kế hoạch phát triển của công ty trong thời gian tới.

Theo đó, DS3 sẽ tiếp tục tập trung vào các hoạt động cốt lõi như điều hướng, quản lý và bảo trì giao thông thông đường thủy nội địa. Đồng thời, công ty sẽ mở rộng hoạt động vào mảng Bất động sản công nghiệp, nhà ở, du lịch và khu đô thị. Tầm nhìn của DS3 trong vòng 1 – 2 năm tới là chuyển đổi thành một doanh nghiệp đa ngành nghề hoạt động trong lĩnh vực đường thủy nội địa, bất động sản, xây lắp và logistic.

DS3 phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đa ngành

Hiện tại, DS3 đang nắm giữ nhiều dự án bất động sản tiềm năng, điều này đã tạo ra cơ hội và đồng thời đặt ra nhu cầu tìm kiếm một nhà đầu tư đáng tin cậy để hỗ trợ tài chính và phát triển nghiệp vụ cho công ty.

Kirin Capital với nguồn lực tài chính, kinh nghiệm quản lý, và các mối quan hệ quốc tế có thể giúp DS3 nói riêng và các doanh nghiệp tiềm năng nói chung phát triển và mở rộng nhanh chóng.

Thông qua buổi gặp gỡ, cả hai công ty đã chia sẻ cởi mở về mong muốn của đôi bên và nhất trí tích cực tìm hiểu, thúc đẩy hợp tác để đạt được mục tiêu phát triển dài hạn, bền vững trong tương lai.