Thông tin chung:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6; sáng từ 8h30 – 11h30, chiều từ 13h – 17h;
- Nơi làm việc: Tầng 12A TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
Trách nhiệm công việc:
- Giúp việc cho Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi các công việc của bộ phận phụ trách;
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc;
- Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ bộ phận theo định kỳ/đột xuất;
- Tham dự, ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp theo yêu cầu;
- Kiểm tra, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu cho Giám đốc duyệt và ký;
- Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;
- Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc;
- Các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu:
- Yêu cầu về ngoại ngữ:
- Tiếng Trung thành thạo;
- Ưu tiên ứng viên tiếng Anh tốt;
- Yêu cầu về ngoại hình: Ngoại hình/khí chất tốt;
- Phong thái tự tin, thái độ tích cực, kĩ năng giao tiếp tốt, kĩ năng ngoại giao tốt, có thể đi công tác;
- Chuyên môn và kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư tài chính, Công ty quản lý quỹ, Chứng khoán, Ngân hàng…;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý;
Đãi ngộ:
- Lương: Thu nhập hàng tháng (theo thỏa thuận) từ 15 triệu – 20 triệu + thưởng dự án;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động, các chế độ độ phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc đa quốc gia, có cơ hội thăng tiến và phát triển;
Liên hệ:
- Hòm email: tuyendung@kirincapital.vn, với tiêu đề ghi rõ “Họ tên – vị trí ứng tuyển” hoặc trực tiếp qua hotline +84 243 976 0666
Lưu ý: Hồ sơ không đáp ứng yêu cầu sẽ không được phúc đáp.