Tuyển dụng trợ lý Giám đốc TCDN (tiếng trung + tiếng anh)

Thông tin chung:

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6; sáng từ 8h30 – 11h30, chiều từ 13h – 17h;
  • Nơi làm việc: Tầng 12A TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Trách nhiệm công việc:

  • Giúp việc cho Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi các công việc của bộ phận phụ trách;
  • Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc;
  • Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ bộ phận theo định kỳ/đột xuất;
  • Tham dự, ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp theo yêu cầu;
  • Kiểm tra, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu cho Giám đốc duyệt và ký;
  • Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;
  • Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc;
  • Các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu:

  • Yêu cầu về ngoại ngữ:
    • Tiếng Trung thành thạo;
    • Ưu tiên ứng viên tiếng Anh tốt;
  • Yêu cầu về ngoại hình: Ngoại hình/khí chất tốt;
  • Phong thái tự tin, thái độ tích cực, kĩ năng giao tiếp tốt, kĩ năng ngoại giao tốt, có thể đi công tác;
  • Chuyên môn và kinh nghiệm:
    • Có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư tài chính, Công ty quản lý quỹ, Chứng khoán, Ngân hàng…;
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý;

Đãi ngộ:

  • Lương: Thu nhập hàng tháng (theo thỏa thuận) từ 15 triệu – 20 triệu + thưởng dự án;
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động, các chế độ độ phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của công ty;
  • Môi trường làm việc đa quốc gia, có cơ hội thăng tiến và phát triển;

Liên hệ:

  • Hòm email: tuyendung@kirincapital.vn, với tiêu đề ghi rõ “Họ tên – vị trí ứng tuyển” hoặc trực tiếp qua hotline +84 243 976 0666

Lưu ý: Hồ sơ không đáp ứng yêu cầu sẽ không được phúc đáp.