TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THÔNG TIN CHUNG

  • Nơi làm việc: Tòa TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời giờ làm việc: thứ 2 – thứ 6
  • Lương: thương lượng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giới thiệu, cung cấp sản phẩm đến khách hàng
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và tham gia giao dịch, giải đáp thắc mắc
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
  • Thu thập ý kiến khách hàng, đề xuất ý kiến bổ sung cải thiện sản phẩm, khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên).
  • Có kinh nghiệm sale ngành chứng khoán, tài chính là lợi thế.
  • Biết tiếng Trung, tiếng Anh là 1 lợi thế
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,…
  • Ngoại hình sáng, có thiện cảm
  • Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
  • Có khả năng phản ứng nhanh, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
  • Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc, có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: cạnh tranh
  • Văn phòng làm việc hiện đại, đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất
  • Các chế độ phúc lợi dành cho nhân viên công khai minh bạch, đảm bảo đúng luật Lao động và theo quy định của Công ty
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và nâng cao năng lực bản thân
  • Cơ chế nâng lương linh hoạt theo năng lực và theo đóng góp cho công việc