THÔNG TIN CHUNG
- Nơi làm việc: Tòa TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
- Thời giờ làm việc: thứ 2 – thứ 6
- Lương: thương lượng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu, cung cấp sản phẩm đến khách hàng
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và tham gia giao dịch, giải đáp thắc mắc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
- Thu thập ý kiến khách hàng, đề xuất ý kiến bổ sung cải thiện sản phẩm, khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên).
- Có kinh nghiệm sale ngành chứng khoán, tài chính là lợi thế.
- Biết tiếng Trung, tiếng Anh là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,…
- Ngoại hình sáng, có thiện cảm
- Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
- Có khả năng phản ứng nhanh, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc, có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: cạnh tranh
- Văn phòng làm việc hiện đại, đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất
- Các chế độ phúc lợi dành cho nhân viên công khai minh bạch, đảm bảo đúng luật Lao động và theo quy định của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và nâng cao năng lực bản thân
- Cơ chế nâng lương linh hoạt theo năng lực và theo đóng góp cho công việc