Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số lượng: 6 – 8 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thời gian làm việc: Theo ca; (8h30-17h30) (14h-22h)

– Nơi làm việc: Tầng 12A TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

– Trách nhiệm công việc:

+ Chơi game, tham gia các sự kiện ingame.

+ Tiếp nhận và hỗ trợ tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại của người chơi, theo dõi và giải đáp những thắc mắc của game thủ trên các kênh như: GM tool, BBS, FB, Zalo, store…

+ Đăng bài viết, quản lý nội dung tại cộng đồng như Fb, Discord….

+ Phản hồi những vấn đề của game cho các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, vận hành)

+ Cập nhật, báo cáo tiến độ công việc với cấp trên

+ Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam Nữ; Tuổi từ 20-26

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chấp nhận sinh viên sắp ra trường.

– Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung

– Thái độ tích cực, có tính trách nhiệm cao, chăm chỉ hoạt bát, có khả năng làm việc nhóm;

– Chuyên môn và kinh nghiệm:

+ Kinh nghiệm: Không yêu cầu;

+ Ưu tiên ứng viên thích chơi game;

+ Có tính chủ động, trách nhiệm cao trong công việc, tôn trọng các quy đinh về deadline.

QUYỀN LỢI

– Lương + các chế độ: lương cơ bản + hiệu quả công việc + bảo hiểm + các phúc lợi khác… từ 300$ – 600$ (đàm phán theo năng lực);

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động;

– Được tham gia các hoạt động nội bộ do Công ty tổ chức định kì tháng/quý/năm;