THÔNG TIN CHUNG
– Nơi làm việc: Tầng 12A TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
– Thời giờ làm việc: thứ 2 – thứ 6, sáng 8:30-11:30, chiều: 13:00-17:00.
– Thu nhập: 600-1000$
YÊU CẦU
– Trình độ đại học chính quy trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan hoặc bổ trợ cho công việc như tài chính/kinh tế/luật… ;
– Có kinh nghiệm trên 02 năm trong các lĩnh vực liên quan;
– Tiếng Trung lưu loát 04 kĩ năng;
– Ngoại hình ưa nhìn, có kĩ năng giao tiếp thuyết phục và xử lý tình huống tốt;
– Am hiểu và vận dụng tốt Luật đầu tư, Bộ Luật Lao động, các quy định về Bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN…;
– Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng;
– Trung thực, trách nhiệm, cầu tiến;
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công việc của Văn phòng CEO
Mô tả chung: Văn phòng CEO (thuộc khối back Office), là Bộ phận chuyên môn phụ trách sắp xếp, tổ chức & điều phối các vấn đề chung của công ty, có chức năng quản lý hành chính & giám sát tổ chức của các Bộ phận khác trong Công ty (bao gồm công việc thư ký văn phòng, công việc hành chính nhân sự, dịch vụ hậu cần, xây dựng và ban hành các quy tắc, quy định nội bộ của Công ty).
Phạm vi công việc:
- Quản lý con dấu, hồ sơ giấy tờ, tài liệu quan trọng của Công ty và cổ đông;
- Kết hợp với bộ phận Pháp chế hoàn thành các thủ tục của Công ty, VD: xử lý Giấy phép kinh doanh, xin Giấy phép đầu tư, xin Giấy phép lao động/visa lao động cho NLĐ nước ngoài…
- Quản lý công văn đi/đến, phát hành các văn bản nội bộ, kiểm tra các hợp đồng dịch vụ, các văn bản hồ sơ giấy tờ trước khi trình kí đóng dấu hoặc ban hành;
- Soạn thảo, ban hành Quy trình, Quy chế, Quy định của Công ty;
- Tiến hành đào tạo nội bộ và tham gia đào tạo hội nhập;
- Tổ chức giám sát các công việc hành chính của văn phòng, đảm bảo hoạt động thường ngày diễn ra ổn định;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức, điều phối các hoạt động lễ nghi, khánh tiết, sự kiện nội bộ của Công ty;
- Thực hiện các báo cáo công việc định kì/đột xuất theo yêu cầu.
2. Công việc hỗ trợ hành chính nhân sự tổng hợp:
- Ưu tiên ứng viên có năng lực kiểm tra giám sát hoặc trực tiếp đảm nhận việc tính lương chấm công, xử lý thủ tục tăng giảm BHXH và giải quyết chế độ cho NLĐ;
- Các công tác tuyển dụng nhân sự;
- Trực tiếp triển khai và thực hiện các công việc về chế độ lao động: thủ tục thôi việc, đánh giá, đề bạt, điều chỉnh lương, thuyên chuyển, kỷ luật, quan hệ lao động;
- Mua sắm, quản lý, cấp phát quà tặng, cơ sở vật chất của Công ty.
3. Công việc khác khi có sự điều động
QUYỀN LỢI
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo Bộ Luật Lao Động và theo chính sách chung của công ty tại thời điểm hiện hành;
– Chính sách linh hoạt, thu nhập/đãi ngộ/cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực và mức độ đóng góp;
– Môi trường làm việc đa quốc gia.
Mail nhận CV: tuyendung@kirincapital.vn, ghi rõ “Họ tên – vị trí ứng tuyển”