Kirin Capital và TDT Thái Nguyên hợp tác hướng đến phát triển bền vững

Ngày 10/08/2023, đội ngũ đầu tư của Kirin Capital đã có cơ hội đến thăm và trao đổi trực tiếp với Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển TDT tại Thái Nguyên.

Buổi làm việc có sự tham gia của ông Chu Thuyên (đứng giữa), Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Việt Thắng (ngoài cùng bên trái), Phó Chủ tịch HĐQT; và ông Phạm Thái Hòa (thứ 2 từ phải sang), Ủy viên HĐQT

Tại cuộc họp, Ban lãnh đạo TDT đã giới thiệu về lịch sử phát triển và tình hình kinh doanh của công ty hiện nay, bao gồm tình hình vận hành của 2 nhà máy cũ (nhà máy Điềm Thụy, nhà máy Thịnh Đức) và  tiến độ thực hiện xây dựng nhà máy mới – nhà máy Đại Từ.

Được thành lập vào năm 2011, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển TDT là một trong những nhà cung ứng các sản phẩm hàng may mặc uy tín cho nhiều đối tác, khách hàng nổi tiếng trong và ngoài nước: GAP, Kohl’s, Target, ZARA, Costco, Massimo Dutti và Old Navy. Trong 10 năm xây dựng và trưởng thành, TDT đã liên tục đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ năng lực, kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Hệ thống quản lý khoa học, môi trường làm việc và trách nhiệm xã hội đối với người lao động đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của các đối tác đến từ Hoa Kỳ, EU, Canada.

Không gian bên trong xưởng may của TDT

Cũng trong buổi làm việc, ông Thuyên đã chia sẻ về định hướng chiến lược cũng như nhu cầu huy động vốn của TDT. Theo đó, TDT sẽ tập trung tối đa cho lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là sản xuất hàng may mặc xuất khẩu thời gian tới. Trong giai đoạn 2024-2025, công ty tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của nhà máy Đại Từ theo hướng hiện đại, xanh và đồng bộ để đáp ứng các yêu cầu cao nhất của khách hàng, đồng thời mở rộng quy mô mảng sản phẩm FOB của Công ty.

Về phía Kirin Capital, công ty đã chia sẻ với TDT các thông tin, đánh giá chuyên sâu về tình hình ngành may mặc trong những năm gần đây, cũng như đưa ra dự đoán về sự phát triển của ngành trong giai đoạn sắp tới.

Kirin bày tỏ với tiềm lực tài chính, kinh nghiệm quản lý, mạng lưới quan hệ trong và ngoài nước của mình có thể đồng hành, hỗ trợ TDT giải quyết vấn đề vốn và quản trị một cách nhanh chóng, hướng tới phát triển bền vững trong tương lai.