1. Thông tin chung:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6; sáng từ 8h30 – 11h30, chiều từ 13h – 17h;
- Nơi làm việc: Tầng 12A TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
2. Trách nhiệm công việc:
- Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các loại hợp đồng (kinh tế, dân sự) sẽ ký kết giữa Công ty và khách hàng;
- Tham gia đàm phán, thương thảo với khách hàng của công ty trong các giao dịch kinh doanh để đảm bảo và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý cho các giao dịch, hợp đồng;
- Tư vấn cho khách hàng và/hoặc hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ thực hiện các hợp đồng/giao dịch/dự án trong phạm vi nghiệp vụ kinh doanh của Công ty;
- Soạn thảo hoặc chỉnh sửa và xem xét và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý của các loại văn bản, tài liệu giao dịch của Công ty gửi cho khách hàng;
- Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến pháp luật và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý cho các dự án mà Công ty cung cấp cho khách hàng;
- Dự báo, cảnh báo các rủi ro về mặt pháp lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Soạn thảo hoặc chỉnh sửa và xem xét tính pháp lý của các Quy chế, Quy trình;
- Cung cấp các ý kiến pháp lý, cung cấp, phổ biến kiến thức pháp lý cho các cán bộ, nhân viên trong Công ty.
- Dự thảo quy chế quy trình nghiệp vụ, trình Lãnh đạo phòng xem xét.
- Các công việc khác theo phân công công việc của lãnh đạo phòng.
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp loại khá trở lên chuyên ngành Luật hệ chính quy Trường Đại học Luật Hà Nội/Đại học Quốc gia hoặc tương đương.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý và tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác pháp chế trong lĩnh vực tài chính/chứng khoán/ngân hàng.
- Không có tiền án/tiền sự; không bị sa thải do có hành vi vi phạm quy định của bất kỳ doanh nghiệp/cơ quan nào.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong nghành chứng khoán, đã có kiến thức pháp lý trong các văn bản luật, các quy trình/quy định/quy chế của UBCKNN và các Sở GDCK.
- Biết tiếng trung và tiếng Anh là một lợi thế.
4. Đãi ngộ:
- Mức lương: 600~1200$
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
5. Liên hệ:
- Hòm email: tuyendung@kirincapital.vn, với tiêu đề ghi rõ “Họ tên – vị trí ứng tuyển” hoặc trực tiếp qua hotline +84 243 976 0666
Lưu ý: Hồ sơ không đáp ứng yêu cầu sẽ không được phúc đáp.