Thông báo về hành vi mạo danh Kirin Capital của một số cá nhân, tổ chức

Gần đây, chúng tôi nhận được phản ánh về việc một số cá nhân, tổ chức đang mạo danh Kirin Capital để thực hiện các hoạt động tuyên truyền và kinh doanh sai sự thật. Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của công ty và có thể khiến mọi người bị lợi dụng. Vì vậy, chúng tôi xin trân trọng thông báo như sau:

01 | Kirin Capital KHÔNG tham gia vào các hoạt động tuyên truyền sai sự thật

Kể từ khi thành lập đến nay, Kirin Captial luôn tuân thủ các nguyên tắc đầu tư dài hạn và bền vững tại Việt Nam cũng như tuân thủ quy định của pháp luật. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của chúng tôi giới hạn ở: Đầu tư vào cổ phiếu của các công ty khởi nghiệp và đầu tư chứng khoán. Kirin Capital và các công ty mà chúng tôi đầu tư chưa từng tham gia vào bất kỳ hoạt động kinh doanh nào liên quan đến những địa điểm có mức chi tiêu cao, khai thác khoáng sản,…

02 | Khuyến nghị mọi người nâng cao cảnh giác và cần xác minh danh tính nhân viên

Chúng tôi khuyến nghị các quý khách hàng, quý đối tác khi gặp gỡ người tự xưng là nhân viên của “Kirin Capital”, nếu có bất kỳ nghi vấn nào về danh tính, xin vui lòng truy cập vào Website chính thức của chúng tôi để xác nhận thông tin, và liên hệ với chúng tôi qua các kênh chính thức sau: Điện thoại, Email, Facebook, Wechat,…

03 | Có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi giả mạo

Chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với mọi hành vi lợi dụng danh nghĩa “Kirin Capital” để thực hiện các hoạt động bất hợp pháp, đồng thời tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan để tiến hành điều tra, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công ty và lợi ích chính đáng của quý vị theo quy định.

Chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn quan tâm và ủng hộ Kirin Capital. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam, đồng thời cung cấp dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp đến quý khách hàng.

Phương thức liên hệ:

Website: www.kirincapital.vn

Điện thoại: +842439760666

Email: kirincapitalcompany@kirincapital.vn